Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Chung cư cao cấp The 102 Residences (102 Trường Chinh)

CHUNG CƯ CAO CẤP THE 102 RESIDENCES (102 TRƯỜNG CHINH)

Nằm trong tổ hợp chung cư tại ngõ 102 Trường Chinh, Chung cư the 102 residences được xem là chung cư cao cấp nhất trong khu vực.

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ CAO CẤP CHO CHUNG CƯ           
    THE 102 RESIDENCES ?




      Chung cư The 102 Residences toạ lạc trên mảnh đất vàng của quận Đống Đa với hệ thống giao thông thuận lợi. Cảnh quan có sân, vườn, thảm cỏ, cây xanh, đường dạo quanh thiết kế đẹp, hoàn chỉnh và thống nhất. Không gian xanh, thoáng mát, rộng rãi và sạch đẹp.

2.     Trong kiến trúc
      Sự khác biệt lớn nhất của Chung cư The 102 Residences là sử dụng chất liệu kính thay cho những bức tường bằng bê tông trong xây dựng. Điều này không chỉ tạo sự khoẻ khoắn, hiện đại mà còn mang lại cho Chung cư The 102 Residences tầm nhìn tốt và chiếu sáng hiệu quả cho ngôi nhà.


                        
   Thiết kế chung cư bằng kính

          Đi theo xu thế của thời đại, Chung cư The 102 Residencessong hành cùng các toà nhà cao cấp như Keangnam, Lotte Center Ha noi, Chamvit Tower, BIDV Tower, Dolphin Plaza,…tạo ra một bước chuyển đáng kể trong việc hiện đại hoá công trình xây dựng, tạo diện mạo mạo mới cho thủ đô “Kiến trúc nhà cao tầng hiện đại”.



Không gian phòng khách nhiều ánh sáng

             Sử dụng kính trong thi công, Chung cư The 102 residences sẽ rút ngắn được thời giant hi công từ 3 - 6 tháng. Dù giá thành vật liệu xây dựng mới hơi cao nhưng sẽ mâng lại cho cư dân The 102 Residences được sử dụng ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn thoáng, giúp tiết kiệm điện năng và tài nguyên thiên nhiên cho đất nước. 

        Với công nghệ hiện đại chế tạo tăng nhiệt, phun sơn, trao đôi ion và công nghê mạ hoá học. Các loại kính hiện đại chỉ có độ dày 6mm chỉ có 26% ánh sáng mặt trời đi qua toà nhà. Loại kính 2 lớp thì cho 9%-20% lượng nhiệt đi qua, như thế nó có thể phạn xạ được phần lớn nhiệt bên ngoài phòng vào mùa hè, và cũng có thể phản xạ được nhiệt độ phòng vào mùa đông để giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn ấm.
        Có thể thấy việc lựa chọn vật liệu xâydựng trong chung cư The 102 Residences là hoàn toàn đúng đắn.

3. Tiện ích chung cư The 102 Residences

      + Nỗ lực xây dựng và thiết kế căn hộ tiện nghi và thoải mái, vượt qua quan niệm “nhà trên phổ nhỏ, hẹp”. Chung cư The 102 Residences thiết kế 16-18 căn hộ/01 sàn nhưng có đến 08 tháng máy + 2 thang bộ.
      + The 102 Residences giải toả nỗi lo “Chỗ đậu xe của nhà trên phố”
        Tầng 1: Tầng TTTM cao cấp phục vụ cho cư dân toà nhà và khu dân cư lân cận.
        Tầng 2- Tầng 3A: Tầng Văn phòng
        Tầng 3B: Tầng cây xanh, bể bơi và tiện ích


Nhanh tay sở hữu ngay Chung cư cao cấp The 102 residences tại ngõ 102 Trường Chinh.
Liên hệ: Ms. Truyền – 0979.378.382
Email: truyenbds68@gmail.com
Địa chỉ: P107-108 CT4 Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét